Ghế sofa kiêm giường ngủ – Dòng ghế sofa hiện đại nhất 2022

Ghế sofa kiêm giường ngủ là sản phẩm nội thất mới được tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà đang được ưa chuộng rất nhiều trong thời đại hiện nay. Nếu bạn và gia đình đang có ý định mua bộ ghế sofa kiêm giường nằm này thì việc tìm hiểu những đặc điểm và địa chỉ mua uy tín là việc làm rất cần thiết. Vì muốn đáp ứng được nhu cầu của các bạn thì trong bài viết sau, Richhome sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề đó, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

ghế sofa kiêm giường ngủ

Vì sao ghế sofa kiêm giường ngủ được ưa chuộng?

Ghế sofa kiêm giường ngủ đang nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng sản phẩm. Vậy vì sao ghế sofa kết hợp giường nằm được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Richhome điểm qua 5 lý do sau đây.

Công năng của ghế sofa

Ghế sofa kiêm giường ngủ sẽ có công dụng vượt trội so với những chiếc ghế thông thường ở chỗ, ghế có thể được sử dụng để tiếp khách, nơi tiếp đón người thân mà cũng là 1 chiếc giường ngủ để nghỉ ngơi và đem tới cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ghế sofa kiêm giường nằm có độ bền ổn định

Ghế sofa kiêm giường ngủ có thể chịu đựng được một lực tác động khá lớn, nếu gia đình có con nhỏ năng động thì đều có thể vận động mạnh và nhảy nhót trên ghế sofa.

Bên cạnh đó ghế sofa kiêm giường nằm còn có độ bền cơ học tương đối cao, màu sắc tươi mới và có giá trị cao về mặt thẩm mỹ

Có tính động cơ tốt

Ghế sofa kết hợp giường ngủ là một giải pháp tuyệt vời và phù hợp với những ngôi nhà và căn hộ có diện tích nhỏ hẹp

Ghế sofa kiểu này có đặc điểm là dễ dàng lắp đặt, có thể tháo rời vận chuyển bất cứ nơi nào khi cần thiết. Cùng với đó là những mẫu thiết kế đẹp mắt và hiện đại nên sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên lịch sự và sang trọng hơn bao giờ hết.

Có giá thành phù hợp

Ghế sofa kết hợp giường là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả nhất vì sản phẩm chỉ có giá thành bằng một nửa của bộ ghế sofa thông thường.

Giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn

Ghế sofa kiêm giường ngủ có tính năng 2 trong 1, vì thế nó rất tiện lợi để có thể vừa làm ghế sofa và vừa làm giường. Đó cũng chính là lý do ghế sofa kiểu này được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế 2 trong 1 là bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể biến từ một chiếc ghế sofa trở thành một chiếc giường êm ái mà bạn có thể thoải mái nằm ngủ.

Chính vì những tính năng tiện lợi trên mà thay vì bạn vừa phải mua ghế sofa và vừa phải mua giường thì hôm nay bạn đã có thể mua một chiếc ghế sofa kết hợp giường ngủ là đã có thể đủ tính năng cho gia đình bạn sử dụng.

sofa giường ngủ

Đặc điểm của ghế sofa kiêm giường ngủ

Ghế sofa kiêm giường ngủ là một trong những mẫu ghế sofa kết hợp giường nằm tiện lợi nhất mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đặc điểm của sản phẩm này là có thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mở ra và gấp vào một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ghế sofa kết hợp giường nằm có tính năng vượt trội kết hợp hai trong một, đây là một mẫu ghế thông minh được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn và cũng chính là giải pháp tuyệt vời cho không gian gia đình có diện tích nhỏ và hạn chế.

Ưu điểm của ghế sofa kiêm giường ngủ

– Ghế sofa kiêm giường ngủ có thiết kế tối ưu diện tích

Ghế sofa kết hợp giường ngủ vừa hiện đại vừa tiết kiệm không gian trong căn phòng nhà bạn. Ghế kiêm giường ngủ giúp giải quyết được các vấn đề của gia đình như vừa có thể làm ghế ngồi để tiếp khách và cũng có thể làm giường ngủ hoặc cũng có thể là nơi để gia đình ngồi ăn cơm,…

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ giá rẻ nhưng lại được thiết kế có cả ngăn kéo dưới gầm sofa để các bạn có thể lưu trữ đồ bên trong, cho phép bạn cất giữ đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp.

– Ghế sofa kiêm giường ngủ giúp tiết kiệm chi phí

Thay vì gia đình phải mua hai sản phẩm là ghế sofa và giường ngủ sẽ gây tốn kém ngân sách của gia đình thì chúng ta có thể kết hợp hai trong một tính năng đó và chiếc ghế sofa kết hợp giường nằm này. Bên cạnh đó nó còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức vì không cần phải đo đạc hay lựa chọn nhiều lần để tìm được sản phẩm phù hợp với căn phòng nhà bạn.

– Thiết kế đa năng phù hợp với mọi không gian phòng khách

Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng vì căn hộ của bạn không quá lớn để có thể chứa được ghế sofa và giường nằm thì giờ đây sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ giúp bạn có thể thoải mái biến đổi từ ghế thành giường vô cùng đơn giản. Ghế sofa kết hợp giường nằm là một thiết kế tiện lợi và phù hợp với mọi không gian nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt kế tại các vị trí phòng khách để tiếp khách mà còn có thể trở thành chiếc giường để bạn nằm ngủ

– Có tính thẩm mỹ cao

Ghế sofa kiêm giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch và đơn giản, màu trung tính dễ dàng phối với các đồ nội thất khác trong gia đình.

– Thiết kế linh hoạt có thể gấp gọn và dễ dàng đem đến không gian khác trong gia đình.

Trên đây là 5 trong những tính năng vượt trội mà ghế sofa kiêm da bò có thể đem lại cho bạn khi sử dụng, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về sản phẩm thì hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn.

sofa kết hợp giường ngủ

Nên mua ghế sofa kiêm giường ngủ ở đâu uy tín?

Ghế sofa kiêm giường ngủ đang là một trong những sản phẩm được bày bán ở rất nhiều cửa hàng và showroom tại Hà Nội. Và trong số đó Richhome là một trong những cửa hàng bán sofa da bò, ghế sofa kiêm giường nằm uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần mua sắm sản phẩm này cho gia đình bạn thì xin vui lòng ghé thăm showroom của chúng tôi để có thể tham quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Với sự uy tín và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế sofa thì Richhome được biết đến là một trong những địa chỉ số 1 tại khu vực miền Bắc chuyên cung cấp tất cả các mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu mua sắm tân trang nội thất của mọi gia đình.

sofa giường

Cách bảo quản ghế sofa kiêm giường ngủ bền đẹp

Ghế sofa kết hợp giường ngủ không chỉ biết đến nằm một nội thất thông minh, sang trọng và hiện đại mà còn thể hiện được phong cách của gia chủ khi sở hữu bộ ghế này. Vì vậy việc bảo quản cũng như vệ sinh đúng cách ghế sofa kiêm giường ngủ cũng là một điều không thể bỏ qua. Ghế sofa hiện đại này sẽ có tuổi thọ kéo dài hơn nếu người dùng biết cách sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Thường xuyên lau chùi bộ ghế bằng khăn khô mềm, phủi sạch bụi bẩn để tránh trường hợp sử dụng khăn ướt để lau vì nếu sử dụng thì ghế bị ẩm mốc gây mùi khó chịu và mất thẩm mỹ.

Nên bảo quản ghế sofa kiêm giường nằm tránh xa ánh nắng trực tiếp. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm ghế sofa nhanh chóng bị bong tróc, bay màu, bị nứt hoặc bị hư hỏng. Vì thế khi sở hữu sản phẩm này thì các bạn nên tinh tế và để ý hơn trong việc bố trí sản phẩm và những nơi không có ánh nắng trực tiếp của mặt trời sẽ giúp đem lại một chiếc ghế bền đẹp cùng với thời gian.

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được ghế sofa kết hợp giường nằm tiện lợi như thế nào để từ đó sẽ giúp bạn ra quyết định dễ hơn khi muốn mua sản phẩm nhé!

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)