Chính sách – phương thức giao hàng, vận chuyển RICHHOME CARE!

PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các đơn hàng của khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống website của Richhome hoặc hệ thống showroom :
• HN: Số 75a Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, HN
• HCM: Số 512 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, HCM
Cam kết:
Thành Phố Hồ Chí Minh: Tất cả các nhân viên đến phục vụ tại nhà Khách hàng luôn tuân thủ thực hiện 5K, giữ khoảng cách trên 2 mét theo chỉ thị bộ y tế
Nhân viên đã khỏi bệnh sau khi nhiễm SARS-CoV-2, đã hoàn thành thời gian cách ly trong vòng 180 ngày tính từ khi khỏi bệnh có giấy xác nhận của bên y tế.
Nhân viên đã tiêm ít nhất 01 mũi vaccine (đối với vaccine tiêm 2 mũi) sau ít nhất 14 ngày và có kết quả test nhanh âm tính.
Các Tỉnh/thành khác luôn tuân thủ thực hiện 5K, giữ khoảng cách trên 2 mét với Khách hàng

HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.
Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh và số lượng đơn hàng chúng tôi sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
• Giao hàng miễn phí:
Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh. Áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 10tr đồng trở lên.
Lưu ý: Đối với lắp đặt sản phẩm lớn (máy giặt lồng ngang, tủ lạnh side by side) nếu điều kiện nhà chật không thể khuân vác, cần thuê cẩu thì khách hàng chi trả chi phí thuê cẩu.
• Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3
Chi phí này sẽ được Richhome thông báo và xác nhận với quý khách trước khi chúng tôi tiến hành gửi hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG:

• Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển hoặc theo số lượng hoặc trọng lượng sản phẩm.
• Trong một số trường hợp khách quan cửa hàng có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
• Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để nhận trợ giúp.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

• Cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách (Trong trường hợp nhân viên của chúng tôi chuyển hàng). Đối với bên thứ ba chuyển hàng, trách nhiệm đảm bảo hàng hóa từ bên thứ ba.
• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại của cửa hàng.
• Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Cửa hàng không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của cửa hàng đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:

• Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…
• Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
• Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
• Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
• Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…,chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
• Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của cửa hàng chúng tôi.
• Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
• Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Bảng phí vận chuyển đối với các đơn hàng tỉnh xa: Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa. Chi tiết xin liên hệ hotline 0904.374.826 để được thông báo cụ thể.
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0904.374.826 để được tư vấn cụ thể.
• Không hài lòng – Không tính tiền.
• Đúng hẹn.
• Tay nghề giỏi.
• Trung thực.
• Thân thiện & vui vẻ️.