Chính sách bảo hành, bảo trì, đổi trả sản phẩm RICHHOME

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của của RICHHOME để được trợ giúp.

Chính sách bảo hành, bảo trì:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

SOFA của RICHHOME được bảo hành:
– Bảo hành 24 tháng đối với hệ khung, chân, da bọc.
– Bảo hành 12 tháng với mút, lò xo, động cơ, bề mặt sơn của da.

Thiết bị Bếp được bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

 

HÌNH THỨC BẢO HÀNH:

Sửa chữa hoặc thay thế theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất;

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

* Đối với SOFA:

– Sản phẩm quá thời gian bảo hành.
– Vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
– Nhảy trên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến rách da, xẹp mút, gãy khung.
– Nếu các sản phẩm đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của RICHHOME.
– Thiệt hại gây ra bởi nền kê không đúng cách.
– Thay đổi do môi trường, ánh sáng và nhiệt độ. Richhome không bảo hành trong các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Tuyệt đối không để sofa tiếp xúc trực tiếp/ thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.
– Làm sạch không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….
– Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng không đúng mục đích.
– Bảo hành này chỉ có giá trị tại các địa chỉ giao hàng ban đầu.

* Đối với thiết bị bếp:

– Không thực hiện việc gửi/kích hoạt thông tin bảo hành của sản phẩm về hãng trong thời gian quy định.
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nội thất Rich Home.

  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn không may gặp phải bất kì sự cố nào, bộ phận kĩ thuật của Richhome sẽ ngay lập tức có mặt để giúp bạn giải quyết vấn đề. Bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần bạn liên hệ Hotline 0904374826

THÔNG TIN BẢO HÀNH

– Chi phí vận chuyển đến và đi từ các trung tâm sửa chữa (RICHHOME chỉ định) do Bên mua chi trả.
– Khung thời gian để sửa chữa là tùy thuộc vào sự sẵn có của vật liệu. Công ty bảo lưu quyền thay thế các vật liệu chất lượng tương đương.
– Bên mua phải thông báo cho công ty thông qua các đại lý nội thất từ ​​nơi mua hàng.
– Bên mua phải xuất trình Phiếu bảo hành cho các đại lý nội thất nơi mua sản phẩm.
– Phiếu bảo hành này phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền hoặc của Công ty.
– Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm này.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên RICHHOME có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý bảo hành Trung tâm chăm sóc khách hàng – RICHHOME
– Địa chỉ: Số 75A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
– Điện thoại: 0904.374.826

BẢO DƯỠNG – BẢO TRÌ:

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa RICHHOME và khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Với mong muốn khách hàng có thể mua sắm sản phẩm ưng ý nhất, Nội thất Richhome đổi sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp thỏa mãn điều kiện sau:
+ Sản phẩm khách hàng mới nhận trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng.
+ Sản phẩm chưa qua sử dụng.
+ Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo
+ Chi phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng sẽ do khách hàng tự chi trả và Quý khách hàng sẽ chịu thanh toán mức 10% tổng đơn hàng đã đặt.
+ Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng

RICHHOME sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.